บริจาครถให้กับมูลนิธิสว่างบึงสามพันธรรมสถาน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

ดร.บรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ ประธานบริหารฯ (คนที่ 3 จากซ้ายภาพซ้ายมือ), ทพญ.วารุณี ฉัตรไพฑูรย์ รองประธานฯ (คนที่ 2 จากซ้ายภาพซ้ายมือ) และดร.อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ รองประธานฯ/ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร (คนที่ 1 จากซ้ายภาพซ้ายมือ) มอบรถ Volvo 960 ช่วงยาว จำนวน 1 คัน ให้กับมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน จ.อุดรธานี โดยมีนายกองตรีบรรจง ฉัตรไพฑูรย์ ประธานมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน (คนที่ 2 จากขวา) และคุณสถาพร ลิ้มมณีวิจิตร เหรัญญิกมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน (คนที่ 1 จากขวา) เป็นผู้รับมอบ และคุณวิวัฒน์ เศรษฐฉัตรกุล ประธานมูลนิธิสว่างบึงสามพันธรรมสถาน และคณะร่วมถ่ายภาพ โดยรถมอบให้เพื่อใช้ในโครงการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย Covid-19 จากบ้านพักไปยังสถานพยาบาลอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ผู้ป่วยจะได้รับบริการฟรีทุกราย เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 ณ มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน จ.อุดรธานี


Recent Posts
มอบชุดคนไข้ให้กับโรงพยาบาลโซ่พิสัย จ.บึงกาฬ มอบชุดคนไข้ให้กับโรงพยาบาลโซ่พิสัย จ.บึงกาฬ
รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean
มอบทุนการศึกษาบุตรพนักงาน ครั้งที่ 15  ประจำปีการศึกษา 2564 มอบทุนการศึกษาบุตรพนักงาน ครั้งที่ 15 ประจำปีการศึกษา 2564
งานมหกรรมสานพลังสร้างสุข “โฮมสุขอีสาน ครั้งที่2” ปี 2562 งานมหกรรมสานพลังสร้างสุข “โฮมสุขอีสาน ครั้งที่2” ปี 2562
โรงพยาบาลเอกอุดรร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 10 โรงพยาบาลเอกอุดรร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 10
อบรมอนุรักษ์พลังงาน อบรมอนุรักษ์พลังงาน
รางวัลเหรียญเงิน ในการประชุมวิชาการ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 50 รางวัลเหรียญเงิน ในการประชุมวิชาการ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 50
เปิดการอบรมการกู้ฟื้นคืนชีพประจำปี 2566 เปิดการอบรมการกู้ฟื้นคืนชีพประจำปี 2566
กิจกรรมประกันชีวิตแห่งชาติ ปี 2561 กิจกรรมประกันชีวิตแห่งชาติ ปี 2561
ถวายพระพรชัยมงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ถวายพระพรชัยมงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์