อบรมการเปิดเส้นเลือดดำและการเจาะเลือด

ทพญ.วารุณี ฉัตรไพฑูรย์ รองประธานกรรมการการแพทย์ และ ดร.อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ รองประธานกรรมการบริหาร/ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร ให้เกียรติกล่าวเปิดการอบรม และถ่ายรูป ร่วมกับคณะวิทยากร และพนักงาน ในการอบรมการเปิดเส้นเลือดดำและการเจาะเลือด เพื่อเพิ่มพูนความรู้ พัฒนาศักยภาพการบริการ ให้มีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ผู้รับบริการ ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น 4 โรงพยาบาลเอกอุดร เมื่อวันที่ 22 และ 23 มีนาคม 2566


Recent Posts
ประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และอาชีวอนามัยในโรงพยาบาล ประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และอาชีวอนามัยในโรงพยาบาล
รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean
เปิดการอบรมการซ้อมกู้ฟื้นคืนชีพ CPR และเหตุการณ์อุบัติภัยหมู่ เปิดการอบรมการซ้อมกู้ฟื้นคืนชีพ CPR และเหตุการณ์อุบัติภัยหมู่
รับรางวัลเชิดชูเกียรติ รับรางวัลเชิดชูเกียรติ
ต้อนรับแพทย์ใหม่ ต้อนรับแพทย์ใหม่
มอบอาหาร นาฬิกาและกระติกน้ำร้อนให้แก่ผู้สูงอายุที่บ้านพักคนชรา อุดรธานี มอบอาหาร นาฬิกาและกระติกน้ำร้อนให้แก่ผู้สูงอายุที่บ้านพักคนชรา อุดรธานี
ร่วมเป็นเจ้าภาพเนื่องในพิธีสวดพระอภิธรรม พระครูสุภกิจโกศล อดีตเจ้าอาวาสวัดลำดวน ร่วมเป็นเจ้าภาพเนื่องในพิธีสวดพระอภิธรรม พระครูสุภกิจโกศล อดีตเจ้าอาวาสวัดลำดวน
สนับสนุนโครงการ “สังคมสร้างสรรค์แบ่งปันให้คนพิการ จังหวัดอุดรธานี” สนับสนุนโครงการ “สังคมสร้างสรรค์แบ่งปันให้คนพิการ จังหวัดอุดรธานี”
อาเศียรวาท ถวายพระพรชัย อาเศียรวาท ถวายพระพรชัย
ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดนางสาวไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2562 ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดนางสาวไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2562