กิจกรรมประกันชีวิตแห่งชาติ ปี 2561

กิจกรรมประกันชีวิตแห่งชาติ ปี 2561

ท่านณรงค์ จีนอ่ำ ปลัดจังหวัดอุดรธานี (คนที่ 7 จากขวา) รับมอบของที่ระลึกจาก ดร.อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร (คนที่ 6 จากขวา) และคณะ เนื่องในโอกาสเยี่ยมชมหน่วยตรวจคัดกรองสุขภาพเบื้องต้นจากโรงพยาบาลเอกอุดร ในงานกิจกรรมประกันชีวิตแห่งชาติ 2561 ซึ่งจัดโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน จ. อุดรธานี เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรมเซนทาราอุดรธานี


Recent Posts
รับโล่ประกาศเกียรติคุณศิษย์เก่าดีเด่น มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี รับโล่ประกาศเกียรติคุณศิษย์เก่าดีเด่น มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี
พิธีรดน้ำดำหัวผู้บริหารโรงพยาบาลเอกอุดร พิธีรดน้ำดำหัวผู้บริหารโรงพยาบาลเอกอุดร
โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับการรับรองมาตรฐาน GHA COVID-19 แห่งแรกในลุ่มนำ้โขงและสปป.ลาว โรงพยาบาลเอกอุดรได้รับการรับรองมาตรฐาน GHA COVID-19 แห่งแรกในลุ่มนำ้โขงและสปป.ลาว
มอบเช็คช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สปป.ลาว มอบเช็คช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สปป.ลาว
สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟการกุศล สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟการกุศล
อบรมการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลเชิงปฏิบัติการ ปี 2566 อบรมการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลเชิงปฏิบัติการ ปี 2566
อบรมหลักสูตร Helicopter Landing Officer (HLO) และความปลอดภัยด้านการบินของผู้ปฏิบัติงานกับเฮลิคอปเตอร์ทางการแพทย์ อบรมหลักสูตร Helicopter Landing Officer (HLO) และความปลอดภัยด้านการบินของผู้ปฏิบัติงานกับเฮลิคอปเตอร์ทางการแพทย์
บริจาคเก้าอี้ ตู้เย็น 3 ประตู และตู้แช่น้ำดื่ม ให้กับมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน จังหวัดอุดรธานี บริจาคเก้าอี้ ตู้เย็น 3 ประตู และตู้แช่น้ำดื่ม ให้กับมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน จังหวัดอุดรธานี
รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ และร่วมพิธีเปิดอาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรหนองแสง รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ และร่วมพิธีเปิดอาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรหนองแสง
ประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และชีวอนามัยในโรงพยาบาล ประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และชีวอนามัยในโรงพยาบาล