สนับสนุนการจัดงานกิจกรรมประกันชีวิตแห่งชาติ ปี 2561

สนับสนุนการจัดงานกิจกรรมประกันชีวิตแห่งชาติ ปี 2561

ดร.อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร (คนที่ 4 จากขวา) และคณะ มอบเงินสนับสนุนการจัดงานกิจกรรมวันประกันชีวิตแห่งชาติ ปี 2561 โดยมี คุณดุสิต เจริญรัตน์ ประธานสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน จ. อุดรธานี (คนที่ 5 จากขวา) และคณะเป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 ณ โรงพยาบาลเอกอุดร


Recent Posts
ถวายลานคอนกรีตเสริมเหล็ก วัดนิโรธพิมพาราม สาขาวัดนาหลวง ถวายลานคอนกรีตเสริมเหล็ก วัดนิโรธพิมพาราม สาขาวัดนาหลวง
รับโล่ประกาศเกียรติคุณหน่วยงานที่มีผลงานการปฏิบัติตามกฎหมายด้านสิ่งแวดล้อม ระดับทอง รับโล่ประกาศเกียรติคุณหน่วยงานที่มีผลงานการปฏิบัติตามกฎหมายด้านสิ่งแวดล้อม ระดับทอง
เปิดการอบรมการกู้ฟื้นคืนชีพประจำปี 2566 เปิดการอบรมการกู้ฟื้นคืนชีพประจำปี 2566
สนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือการประชุมสมาคมจีนเตี้ยอันในประเทศไทย ทั่วประเทศ ครั้งที่ 16 ณ จังหวัดอุดรธานี สนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือการประชุมสมาคมจีนเตี้ยอันในประเทศไทย ทั่วประเทศ ครั้งที่ 16 ณ จังหวัดอุดรธานี
สนับสนุนสินค้าผู้พิการ สนับสนุนสินค้าผู้พิการ
โครงการตรวจร่างกายนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี โครงการตรวจร่างกายนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
มอบ Power Bank  ให้กับมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน มอบ Power Bank ให้กับมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน
คณะผู้บริหารโรงพยาบาลเอกอุดรมอบขนมและเครื่องดื่มเพิ่มขวัญและกำลังใจให้แก่พนักงานในช่วงป้องกันการระบาดของ COVID-19 คณะผู้บริหารโรงพยาบาลเอกอุดรมอบขนมและเครื่องดื่มเพิ่มขวัญและกำลังใจให้แก่พนักงานในช่วงป้องกันการระบาดของ COVID-19
รับโล่รางวัล รับโล่รางวัล "สตรีนักบริหารดีเด่น" สาขาสตรีนักบริหารภาคเอกชนดีเด่น
สนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือพิธีสถาปนากรรมการบริหารสโมสรโรตารี 4 สโมสร สนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือพิธีสถาปนากรรมการบริหารสโมสรโรตารี 4 สโมสร