อบรมอัคคีภัย ประจำปี 2564

ดร.อรุณี ฉัตรไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกอุดร (แถวนั่งคนกลาง) ให้เกียรติกล่าวเปิดการอบรมอัคคีภัยซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และถ่ายภาพร่วมกับวิทยากรการอบรมจากหน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครอุดรธานี, แพทย์ และพนักงานโรงพยาบาลเอกอุดรที่เข้าร่วมการอบรมอัคคีภัย ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 13 และ 14 ธันวาคม 2564 ณ โรงพยาบาลเอกอุดร


Recent Posts
รางวัลเหรียญเงิน ในการประชุมวิชาการ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 50 รางวัลเหรียญเงิน ในการประชุมวิชาการ ราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 50
กิจกรรมคาราวานตรวจสุขภาพ กิจกรรมคาราวานตรวจสุขภาพ
มอบตู้ยาสามัญประจำบ้านและหน้ากากอนามัย ให้กับศาลแรงงานภาค 4 มอบตู้ยาสามัญประจำบ้านและหน้ากากอนามัย ให้กับศาลแรงงานภาค 4
รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean
สนับสนุนสมาคมพ่อค้าจังหวัดนครพนม สนับสนุนสมาคมพ่อค้าจังหวัดนครพนม
โรงพยาบาลเอกอุดรร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 10 โรงพยาบาลเอกอุดรร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 10
แสดงความยินดีในโอกาสรับเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ” แสดงความยินดีในโอกาสรับเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ”
ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์กู้ชีพ-กู้ภัย ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์กู้ชีพ-กู้ภัย
มอบเงินบริจาคมูลนิธิช่วยเหลือคนทุกข์ยากแห่ง สปป.ลาว มอบเงินบริจาคมูลนิธิช่วยเหลือคนทุกข์ยากแห่ง สปป.ลาว
มอบเรือกู้ภัยอลูมิเนียม (Made in Australia) ให้แก่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน มอบเรือกู้ภัยอลูมิเนียม (Made in Australia) ให้แก่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน