สัมนาหลักสูตรมาตรฐานสากลด้านการท่องเที่ยวสำหรับสถานพยาบาล (GHA)

สัมนาหลักสูตรมาตรฐานสากลด้านการท่องเที่ยวสำหรับสถานพยาบาล (GHA)

นายแพทย์สมพร คำผง วิทยากรจาก บ. Health care expert group thailand (คนที่ 2 จากขวา) ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับ คุณกาญจนา สุวรรณเกษม ผู้ช่วยผู้จัดการต่างประเทศโรงพยาบาลเอกอุดร (ขวาสุด) และคณะ เนื่องในโอกาสสัมนาหลักสูตรมาตรฐานสากลด้านการท่องเที่ยวสำหรับสถานพยาบาล (GHA) ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2561


Recent Posts
โครงการ “ศาลแรงงานเคลื่อนที่ศาลแรงงานเคลื่อนที่”ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566 โครงการ “ศาลแรงงานเคลื่อนที่ศาลแรงงานเคลื่อนที่”ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566
มอบอาหาร นาฬิกาและกระติกน้ำร้อนให้แก่ผู้สูงอายุที่บ้านพักคนชรา อุดรธานี มอบอาหาร นาฬิกาและกระติกน้ำร้อนให้แก่ผู้สูงอายุที่บ้านพักคนชรา อุดรธานี
รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean รับมอบเครื่องเอ็กซเรย์ทั่วไป General x-ray รุ่น Discovery XR656HD G3 ติดตั้งเป็นเครื่องแรกในประเทศไทยและเป็นเครื่องที่ 2 ใน Asean
สนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือสถาปนาสโมสรโรตารี 7 สโมสร ปีบริหาร 2566-2567 สนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือสถาปนาสโมสรโรตารี 7 สโมสร ปีบริหาร 2566-2567
โรงพยาบาลเอกอุดรสนับสนุนกิจกรรมพิเศษ  “ปันน้ำใจ ให้บ้านเด็กหญิงอุดรธานี” โรงพยาบาลเอกอุดรสนับสนุนกิจกรรมพิเศษ “ปันน้ำใจ ให้บ้านเด็กหญิงอุดรธานี”
ประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และชีวอนามัยในโรงพยาบาล ประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และชีวอนามัยในโรงพยาบาล
ให้ความไว้วางใจเข้ารับบริการที่โรงพยาบาลเอกอุดร ให้ความไว้วางใจเข้ารับบริการที่โรงพยาบาลเอกอุดร
มอบเสื้อจราจรสะท้อนแสง มอบเสื้อจราจรสะท้อนแสง
ความร่วมมือด้านบริการทางการแพทย์ ความร่วมมือด้านบริการทางการแพทย์
รับมอบโล่เกียรติคุณจากสถานีตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี รับมอบโล่เกียรติคุณจากสถานีตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี